Font Resizer

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

31 views

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ ครบจบในวันเดียว แบบ One Stop Service


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ ครบจบในวันเดียว แบบ

One Stop Service วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เตรียมจัดงานภายใต้โครงการมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยบูรณาการความร่วมมือกับสำนักงานศาลยุติธรรม และคณะทำงานพัฒนาระบบไกล่เกลี่ยก่อนฟ้อง ช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเฝ้าระวังเป็นพิเศษ (SM) และลูกค้าสถานะ NPL ที่ได้รับผลกระทบด้านรายได้ เข้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ครบจบในวันเดียว แบบ One Stop Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถรักษาบ้านของตนเองไว้ได้ต่อไป และสนับสนุนนโยบายรัฐบาลและกระทรวงการคลังในการช่วยแก้ไขปัญหาหนี้ครัวเรือนให้คนไทย โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่

.

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ที่ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ได้ทำให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว  ได้ร่วมมือกับสำนักงานศาลยุติธรรม  และคณะทำงานพัฒนาระบบไกล่เกลี่ยก่อนฟ้อง จัดงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ โดยภายในงานจะมีบุคลากรจากสำนักงานศาลยุติธรรม ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ในการช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเข้ามาเป็นคนกลางร่วมเปิดโต๊ะเจรจาช่วยเหลือลูกค้าให้เข้าสู่กระบวนการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถแก้ไขหนี้กับ ธอส. ได้ครบจบ               ในวันเดียวแบบ One Stop Service ด้วยกระบวนการไกล่เกลี่ยก่อนฟ้องคดี โดยไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการฟ้องร้องคดีต่อศาลและไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทำให้ลูกค้ากลับมามีความสามารถในการผ่อนชำระเงินงวดได้ตามปกติ และยังคงรักษาบ้านของตนเองไว้ได้ต่อไป ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ  G H Bank Call Center โทร 0 2645 9000 หรือ Facebook ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application :   GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

แจ้งข้อมูลเบาะแส