Font Resizer

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

489 views

ประชาชนยังคงเดินทางไปปาดังเบซาร์อย่างต่อเนื่อง หลังเกิดเหตุระเบิดทางรถไฟ หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์


หลังจากเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรางรถไฟ ทำให้ขบวนรถสินค้าคอนเทนเนอร์บรรทุกยางพารา ที่ 707 (หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์) ตกราง ระหว่างสถานีคลองแงะ – ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ (4 ธ.ค. 65) เจ้าหน้าที่รถไฟช่วยกันขนถ่ายผู้โดยสารจากขบวนรถด่วนพิเศษที่ 45 กรุงเทพ – ปาดังเบซาร์ ขึ้นรถบัส ณ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อส่งผู้โดยสารไปยังปาดังเบซาร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีผู้โดยสารยกเลิกหรือขอคืนตั๋วในการเดินทางไปยังประเทศมาเลเซีย

สำหรับการกู้ขบวนรถขนส่งสินค้าที่ตกราง ยังคงต้องรอการเก็บพิสูจน์หลักฐานของเจ้าหน้าที่และหน่วย EOD เข้าตรวจสอบพื้นที่อย่างละเอียดก่อนที่จะดำเนินการกู้ขบวนรถไฟ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าที่การรถไฟ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการเดินรถเส้นทางสายใต้ยังคงเปิดให้บริการได้ตามปกติ แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางบางส่วนเพื่อเลี่ยงผลกระทบจากจุดเกิดเหตุ โดย ขบวนรถที่เดินทางระหว่าง ชุมทางหาดใหญ่ – ปาดังเบซาร์ งดเดินรถชั่วคราว และขบวนรถด่วนพิเศษที่ 45/46 (กรุงเทพ -ปาดังเบซาร์) จะมีบริการขนถ่ายผู้โดยสารทางรถยนต์จากชุมทางหาดใหญ่ – ปาดังเบซาร์ ฝั่งมาเลเซีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อมูลเบาะแส