Font Resizer

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

306 views

ตกลงกันได้!! “ขุ่นแม๊” รับ “พอใจ”ค่าเยียวยา


การเจรจาค่าเยียวยาระหว่างกลุ่มผู้ต้องหา กับแม่ของแตงโม สามารถตกลงกันได้ ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ขณะที่ ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดพร้อมคู่ความ เพื่อตรวจพยานหลักฐาน วันที่ 22 ธันวาคมนี้

นางสาวอิจศรินทร์ หรือ กระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ / นายวิศาพัชร หรือ แซน มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วยนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ เปิดเผยหลังศาลจังหวัดนนทบุรี นัดสอบคำให้การคดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม และนัดเจรจาการคุ้มครองสิทธิผู้เสียหาย ระหว่างจำเลย และ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม 

โดย นายพรศักดิ์ เปิดเผยว่า การเจรจาค่าเยียวยากับแม่ของแตงโม สามารถตกลงกันได้ ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งในส่วนของคดีอาญา แม่ของแตงโม ถอนคำร้องขอเป็นโจทย์ร่วมในคดีนี้แล้ว ขณะที่ ในส่วนของการสอบคำให้การจำเลย ทั้ง 6 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดย ศาลฯ นัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานหลักฐาน ในวันที่ 22 ธันวาคม นี้ 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันนี้ แม่ของแตงโม พอใจ หลังฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 1.นายตนุภัทร หรือ ปอ เลิศทวีวิทย์ 2.นายไพบูลย์ หรือโรเบิร์ต ตรีกาญจนานันท์ 3.นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร 4.น.ส.อิจศรินทร์ หรือกระติก จุฑาสุขสวัสดิ์ 5.นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และ6. นายภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี วางเงิน จำนวน 2 ล้านบาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 ต่อเดือนให้แม่แตงโม จนกว่าแม่จะเสียชีวิต นอกจากนี้ แซน วิศาพัชร และกระติก ยังมอบต่างหูที่ไม่ได้ระบุมูลค่าให้กับแม่ของแตงโมต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อมูลเบาะแส