Font Resizer

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

426 views

รีบเลยนะ!! ใช้สิทธิครั้งแรก “คนละครึ่ง เฟส 5” ก่อนวันที่ 14 ก.ย.นี้


รีบใช้สิทธิ ครั้งแรก “คนละครึ่ง เฟส 5” ก่อนวันที่ 14 กันยายนนี้ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้กดยืนยันสิทธิ เข้าไปกดยืนยันในแอปฯ เป๋าตัง ตลอด 24 ชม.

โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ประชาชนต้องใช้สิทธิก่อนวันที่ 14 ก.ย. นี้ ซึ่งขณะนี้ได้มีการเปิดให้ประชาชนได้ใช้จ่ายแล้วตั้งแต่ วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดค่าใช้จ่ายประมาณ 20 ล้านคน รวมเป็นเงินกว่า 1 หมื่น 2 พันล้านบาท แบ่งเป็นที่ประชาชนใช้จ่ายสะสมกว่า 6 พัน 2 ร้อยล้านบาท และส่วนที่รัฐร่วมจ่ายอีกกว่า 6 พัน 2 ร้อยล้านบาท

สำหรับประชาชนที่เคยใช้คนละครึ่งเฟส 4 ที่ได้กดยืนยันสิทธิไปแล้ว จะต้องใช้จ่ายผ่านแอปฯ เป๋าตัง ครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย. 65 หากไม่ใช้จะถูกตัดสิทธิ โดยเมื่อใช้จ่ายครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว จะสามารถทยอยใช้จ่ายได้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 65

ประชาชนรายเดิมที่เคยใช้โครงการคนละครึ่งเฟส 4 ที่ยังไม่ได้กดยืนยันสิทธิ ให้เข้าไปกดยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการเฟสที่ 5 ผ่านแอปฯ เป๋าตัง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนของร้านค้าผู้ประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมโครงการยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ได้ จนกว่ากระทรวงการคลังจะปิดรับสมัคร โดยสามารถตรวจสอบคุณสมบัติได้ทาง www.คนละครึ่ง .com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อมูลเบาะแส