Font Resizer

A Decrease font size. A Reset font size. A Increase font size.

426 views

คนละครึ่งรายเก่ารีบสแกน “เป๋าตังค์” ก่อนหมดสิทธิวันนี้


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้มีมาตรการลดภาระค่าครองชีพของรัฐเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายประจำวันของประชาชน เป็นการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 4 รอบนี้ ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้เต็ม 29 ล้านสิทธิเพียงไม่กี่วัน ประชาชนสามารถใช้จ่ายได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2565

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนกลุ่มเดิมฯ (คนละครึ่งเฟส 3) รีบสแกน “เป๋าตัง” และใช้จ่ายภายในวันนี้ (28 ก.พ. 65) เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ ซึ่งขณะนี้มีประชาชนกลุ่มเดิมฯ ที่ยังไม่ได้เริ่มใช้สิทธิประมาณ 2.9 ล้านราย

รัฐบาลได้ออกแบบโครงการคนละครึ่งเฟส 4 เพื่อให้ประชาชนได้มีทุนจากภาครัฐในการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจำเป็นต่อการยังชีพในแต่ละวัน ร้านค้าและประชาชนต่างได้ประโยชน์จากโครงการนี้ สามารถลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยได้จริง เศรษฐกิจในระบบกลับมาหมุนเวียนได้ตามกลไก

ขอเชิญชวนผู้ที่ยังไม่ได้สแกนใช้สิทธิผ่าน “เป๋าตัง” รีบใช้จ่ายภายในวันนี้ (28 ก.พ.)ก่อนเวลา 22.59 น.ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิทันที ซึ่งจะถือว่าเสียโอกาสไปในครั้งนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งข้อมูลเบาะแส